วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อีทึกเขียนจดหมายด้วยลายมือให้แฟนๆและสมาชิก

อีทึกเขียนจดหมายด้วยลายมือให้แฟนๆและสมาชิก

“ถึง ‘E.L.F’ ที่ผมคิดถึงและเป็นห่วงที่สุด เพราะผมรักพวกเขา ทุกๆวันที่ยากลำบาก,ผมอ่านจดหมายทีละฉบับที่พวกคุณส่งมาให้ผม
มันทำให้ผมซาบซึ้งและมีน้ำตา ทำให้ผมเข้มแข็งที่จะเผชิญหน้ากับแต่ละวันโดยไม่ยอมแพ้ ผมขอขอบคุณทุกคนจากใจครับ
มันดูเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมากๆ ตั้งแต่ที่ผมได้ทักทายพวกคุณเมื่อปี1ที่ผ่านมา
ผมเฝ้านับเวลารอวันเวลาที่เหลืออีก 8 เดือนที่ผมจะใช้เวลาในกองทัพโดยการกาเครื่องหมาย X บนปฎิทิน
ดังนั้น ผมก็เลยเฝ้ารอเวลาที่จะได้เจอพวกคุณอีกครั้งอย่างสดใสและใช้เวลานั้นอย่างมีความสุข

ตอนนี้ก็เดบิวต์มาได้ 8 ปีแล้ว ผมคิดว่าผมยิ่งรู้สึกเศร้าเมื่อในวันนี้ผมไม่สามารถอยู่กับคนที่ผมรักได้ และแฟนๆของเราที่ก้าวไปกับพวกเค้า
ก็มอบความรักที่ไม่มีสิ้นสุด…ให้พวกเรา ผมอยากจะบอกว่า “ขอบคุณเสมอมานะครับ และรักพวกคุณนะครับ”2014และ 29 กรกฎาคมใกล้เข้ามา
ผมหลับไปโดยที่คิดถึงวันนั้นและจินตนการถึงมันทุกคืน และเตรียมตัวสำหรับการฉลอง 9 ปีของเราในปีหน้า ขอบคุณอีกครั้งที่สนับสนุนผม
ผมก็จะไม่ยอมแพ้ แค่จะใช้ชีวิตและอทนต่อไปเรื่อยๆผมจะอฐิษฐานว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเราจะใช้ชีวิตอย่างสวยงาม เป็นหนึ่งเดียว
ไม่ใช่แค่เฉพาะตอนนี้แต่จะเป็นตลอดไป ผมขอมอบความรักของผมให้อย่างจริงใจครับ”


ป.ล. Super Junior ด้วย!! E.L.F ด้วย!! 8ปี!! ขอแสดงความยินดีด้วยที่มาถึง 8 ปี ถ้าหากมันคือ 8 ปี นั่นคือช่วงอายุที่คุณจะไปโรงเรียน ทุกๆคนแก่ขึ้นแล้วสิ??!!! อิอิ ^__^

หัวหน้าวง Super Junior!! Leeteuk ผู้ที่รัก E.L.F มากที่สุด”

ส่วนที่ด้านหลังของกระดาษ เขาเขียนข้อความไว้ว่า

“แม้หากท้องนภาจะร่วงหล่นและพื้นดินจะแตกสลายไม่มีสิ่งใดจะต้องกลัวถ้าหากว่าคุณบอกรักฉัน
แม้ความมืดมิดมารวมตัวและโลกจะหมุนย้อนวัน
มันไม่มีอะไรสำคัญตราบเท่าที่คุณบอกรักฉัน
ถ้าหากคุณต้องการ ฉันจะตามคุณไปจนสุดปลายโลก
ไม่ว่ามันจะเป็นดวงดาวหรือดวงอาทิตย์แสงจรัสบนท้องฟ้า ฉันจะเก็บมันมาและมอบให้กับคุณ
ถ้าหากคุณต้องการ ฉันจะทิ้งทุกอย่างที่ฉันมีอยู่, ที่รัก
แม้หากทุกคนหัวเราะเยาะเรา ฉันก็จะตามไปเพียงแต่คุณ
แม้หากพระเจ้าแห่งโชคชะตาพาตัวคุณไป
ฉันก็จะตามไปแม้จะตลอดกาล ถ้าหากว่าคุณรักฉัน

เพลงแห่งรัก”

kpop-th.com/wp-content/uploads/2013/11/Leeteuk_1385573505_20131127_Leeteuk1.jpg

kpop-th.com/wp-content/uploads/2013/11/Leeteuk_1385573505_20131127_Leeteuk2.jpg

Cr. A-STAR & K-pop th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น