วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

[ANAN] Leeteuk's Part

[ANAN] Leeteuk's Part

ลีดเดอร์ที่อาวุโสที่สุดที่พึ่งพิงได้ Leeteuk

「ไม่ว่าเมื่อไหรก็ตาม ก็ยังอยากจะลงเป็นผู้ประกาศข่าว」

เกิดวันที่ 1 กรกฎาคม 1983 MC รายการเพลงที่เก่งกาจ MC รายการวาไรตี้อย่าง Star King และรายการอื่นๆ We got married และ Strong Heart ด้วยความสามารถอันหลากหลายทำให้เป็นที่ดึงดูดของรายการวาไรตี้จำนวนมากเลยทีเดียว

คุณอีทึก ในฐานะที่เป็นลีดเดอร์ มีหน้าที่แสดงให้ถึงพลังที่รวมกัน(ของเหล่าเมมเบอร์) คาริสม่าแบบนี้ เปรียบได้กลับประธานาธิบดีเลยทีเดียว

「เมื่อก่อน ก็เคยคิดว่าอยากจะเป็นสมาชิกผู้แทนอยู่เหมือนกัน ด้วยเหตุผลง่ายที่ว่า เงินเดือนมันสูงน่ะครับ *หัวเราะ* แล้วก็เคยฝันอยากเป็นโปรแกรมเมอร์ กับ นักกีฬาเบสบอลอาชีพเหมือนกันนะ แต่ที่อยากเป็นมาตลอดคือ งานที่เกี่ยวกับวงการโทรทัศน์ 
บทบาทหน้าที่ใน SJ ของผมคือ “ศูนย์กลาง” ครับ ไม่ใช่แค่ใจกลางนะครับ แต่ต้องมีความรู้สึกเป็น “เป็นกลาง” อีกด้วย ตัวอย่างเช่น เวลาที่ความคิดเห็นของเมมเบอร์แบ่งกันเป็นครึ่งๆนั้น ก็จะต้องหาจุดลงตัวให้ได้ นั่นแหละบทบาทของผมครับ」
แล้วก็ยังมี ทางความสามารถทางด้าน MC ที่กำลังโดดเด่นเลยทีเดียว

「คงจะคิดว่าเป็นแบบนั้น แต่ที่จริงตอนก่อนเดบิวต์คิดไว้ว่าคงจะไม่ได้พูดมากนักหรอกครับ อยากจะเป็นคนในวงการบันเทิงก็จริง แต่คิดเพียงว่าแค่อยากเป็นนักร้องเท่านั้นแหละครับ แต่พอได้ลองทำต่างที่คิดไว้ดู คิดว่ามันก็ทำได้นี่นา... *หัวเราะ* ขอโทษนะครับ ตอนนี้ก็มีความสนใจเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกาศข่าวน่ะครับ ที่ญี่ปุ่นนั้น พวกศิลปินก็สามารถไปออกรายการข่าวได้เหมือนกันสินะครับ ผมได้ยินแบบนี้มา ก็เลยอยากจะไปออกบ้างเหมือนกัน」

ตอนนี้ก็อายุ 29 แล้ว ก็ใกล้จะถึงวัยที่ควรจะคิดเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานแล้วสินะ

「อืม.... ตอบตรงๆนะครับ เรื่องที่ควรจะแต่งงาน หรือสละโสดนั้น ผมก็กำลังคิดหนักอยู่เหมือนกันครับ ถ้าอายุ 50 แล้วยังโสดอยู่ ก็คงจะเหงาเหมือนกันนะ.... หลังจากนี้ซัก 8-9 ปี ถ้าหากว่าได้แต่งงานกับผู้หญิงที่มีจิตใจงดงาม และมีความรู้ก็คงดีเหมือนกันนะครับ ผมน่ะ ก็เคยคิดที่จะแต่งงานกับผู้หญิงที่สวยแบบในอุดมคติอยู่นะครับ แต่พอมาค่อยๆคิด คงจะดีกว่า ถ้าเป็นคนที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองแล้วก็ มีเสน่ห์ดึงดูดน่ะครับ หลังๆมานี้ก็เลยได้ความคิดใหม่」

คิดว่าสไตล์ความรักของคุณเป็นอย่างไร?

「ถ้าพูดดีๆก็เป็นแบบโรแมนติคน่ะครับ แต่ถ้าแบบไม่ดีก็เป็นพวกที่ยึดติดกับอดีตน่ะครับ มันเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยดีใช่มั้ยล่ะครับ “ผู้ชายเป็นสิ่งมีชีวิตที่กินความหลังเพื่อดำรงชีวิตอยู่ต่อไป” นั่นแหละผมเลย ตอนอัลบั้มที่ 4 นั้น เพลงที่ชื่อว่า “My All Is In You” ผมได้แต่งมันขึ้นมา แต่เพราะว่าเนื้อหาเพลงนั้น.. *หัวเราะ*」

Q : ตอนที่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ สิ่งที่พกไปประจำคือ?
สมุดโน้ตเรียนภาษาญี่ปุ่นน่ะครับ ตอนนี้กำลังศึกษาตัวฮิรางานะอยู่ เพราะว่าเวลาที่ คนญี่ปุ่นพูดภาษาเกาหลีกับผม ผมดีใจมากๆเลยล่ะครับ ผมเลยคิดว่าถ้าผมพูดกับทุกคนด้วยภาษาญี่ปุ่นทุกคนก็คงจะดีใจเหมือนกันใช่มั้ยล่ะครับ ผมจะพยายามจำให้ได้เร็วๆ รอกันด้วยนะครับ

Q : ขอเพลงที่จะทำให้รู้สึกสดใสหน่อยครับ
ซิงเกิ้ลที่สาม OPERA กับ เพลงที่อยู่คู่กันคือ Way มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ความปรารถนาดี และ สายสัมพันธ์ มันช่างสวยงามมากเลยล่ะครับ มันเป็นเพลงที่ทำให้กำลังใจกับผมเลยล่ะครับ เวลาอยู่ในรถผมก็ชอบฟังบ่อยนะครับ ลองฟังกันดูนะครับ!

Translated by : @jsnagelsm @ 13mkh

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น